Tìm kiếm việc làm
Trưởng nhóm khách hàng cá nhân - Khu vực Hà Nội (TA01)
-
Hà Nội
-
Trưởng nhóm / Giám sát
-
Nhân viên chính thức
-
Đại học
-
2 - 6 Năm
-
Lương thỏa thuận
-
Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Quản trị rủi ro, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông, Quản lý điều hành, Tài chính kế hoạch, Tài chính / Đầu tư
-
31/12/2022
Phúc Lợi
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
Mô Tả Công Việc
- Chức năng:
- Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động tư vấn, bán hàng các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân (“KHCN”) - phân khúc khách hàng đại chúng tại địa bàn để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs của cá nhân và của nhóm được giao phụ trách, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo quy định.
- Quản lý, hỗ trợ, hướng dẫn và chịu trách nhiệm về các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và kết quả thực hiện công việc của nhóm được phân công phụ trách đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của pháp luật có liên quan.
- Nhiệm vụ:
- Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động bán hàng của Cá nhân và của nhóm để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs được giao
- Quản lý chất lượng dịch vụ trong phạm vi phụ trách
- Theo dõi, quản lý nợ
- Quản lý, giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và chất lượng, hiệu quả công việc của các nhân sự thuộc nhóm phụ trách:
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc KHCN/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc KHCN, Giám đốc Chi nhánh và Ban lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp + lương kinh doanh)
- Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần;
- Thưởng tháng 13;
- Thưởng theo kết quả kinh doanh
- 1 năm có 14 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân Hàng
- Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của Seabank
- Được tham gia các chương trình team building của Ngân Hàng hoặc chi nhánh
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
2. Kinh nghiệm công tác:
- Tối thiểu 01 kinh nghiệm tại vị trí tương đương; hoặc tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên chính/ cao cấp KHCN/ KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
3. Kiến thức:
- Nắm vững các kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;
- Hiểu thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
- Nắm vững đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân;
- Nắm vững các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ tín dụng;
- Nắm vững các kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro;
4. Các yêu cầu khác:
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc
- Ý thức tuân thủ, kỷ luật
Việc Làm Tương Tự
- Trưởng nhóm Khách hàng cá nhân - Khu vực Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng
- Trưởng nhóm Giao dịch viên - Khu vực Hà Nội, Hải Phòng
- Khối Nguồn vốn và Thị trường Tài chính - Chuyên viên chính/ Chuyên viên Kinh doanh lãi suất
- Giám đốc Khách hàng Doanh nghiệp Upper
- Khối Vận hành - Chuyên viên Giám sát sau giải ngân
- Khối Vận hành - Chuyên viên Kiểm soát sau chứng từ
- Khối Vận hành - Chuyên viên Thanh toán trong nước
- PTF - Chuyên viên Thẩm định qua điện thoại
- Khối KHCN - Chuyên viên cao cấp/ Chuyên viên chính Định vị giá trị và Quản lý trải nghiệm khách hàng
- Khối KHDN - Chuyên viên Cao cấp/ Chuyên viên chính Quản lý chiến dịch & Kênh bán KHDN

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?