Khối KHCN - Chuyên viêncao cấp/ Chuyên viên chính/ Chuyên viên Phát triển và Quản lý chương trình Khách hàng ưu tiên
-
Hà Nội
-
Nhân viên
-
Nhân viên chính thức
-
Đại học
-
2 - 5 Năm
-
Lương thỏa thuận
-
Bán hàng / Kinh doanh, Bảo hiểm, Dịch vụ khách hàng, Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng, Tài chính kế hoạch, Tài chính / Đầu tư
-
30/09/2022
Phúc Lợi
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
Mô Tả Công Việc
1. Thực hiện đóng gói các sản phẩm hoặc phát triển các sản phẩm và chính sách giá phù hợp với Khách hàng ưu tiên
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh về chính sách sản phẩm và giá cung cấp cho khách hàng ưu tiên.
- Phối hợp với các đơn vị trong và ngoài ngân hàng đề xuất các dịch vụ, sản phẩm dành cho khách hàng ưu tiên.
- Tham gia phối hợp với các đơn vị, tổ chức và các đối tác trong việc triển khai các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng dành cho đối tượng khách hàng ưu tiên nói trên đến đơn vị.
2. Thực hiện xây dựng các chương trình kinh doanh dành cho Khách hàng ưu tiên và Lực lượng bán
- Chương trình thu hút khách hàng mới, bán thêm bán chéo trên danh mục khách hàng cũ.
- Chương trình thi đua bán hàng.
- Các sự kiện hợp tác đối tác liên quan đến sản phẩm dành cho khách hàng ưu tiên.
3. Thực hiện xây dựng bộ công cụ hỗ trợ cho Lực lượng bán và tham gia triển khai các chương trình đào tạo, nâng cao năng lực, thúc đẩy bán cho Lực lượng bán
4. Thực hiện giám sát và phối hợp giám sát việc thực thi các chính sách, chương trình…dành cho Khách hàng ưu tiên và lực lượng bán
5. Hỗ trợ Lãnh đạo trong việc hướng dẫn và đào tạo các chuyên viên trong bộ phận về chuyên môn nghiệp vụ và triển khai công việc
6. Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất liên quan đến các hoạt động của Bộ phận chức năng
7. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo/ phân công của Giám đốc Phát triển chương trình KHƯT
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
- Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học chính quy, ưu tiên có trình độ trên đại học.
- Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan …. (Ưu tiên người có chuyên ngành phù hợp; Đào tạo ở nước ngoài)
Kinh nghiệm công tác:
- Có kinh nghiệm ở các vị trí của Ngân hàng có Nghiệp vụ liên quan đến việc phát triển các chương trình kinh doanh.
Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):
- Kiến thức:
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ, phân tích và đánh giá kế hoạch kinh doanh; Quy trình, Quy chế khác của Ngân hàng; Quy định của Pháp luật
- Am hiểu về các sản phẩm chuyên sâu dành cho khách hàng cá nhân như sản phẩm đầu tư, sản phẩm bảo hiểm, các dịch vụ quản lý tài sản
- Kỹ năng:
- Phát triển các chương trình kinh doanh
- Xây dựng các chính sách hỗ trợ kinh doanh
- Giám sát việc thực hiện
- Kĩ năng phân tích và đánh giá năng suất
- Kĩ năng Excel tốt
- Kĩ năng thiết kế bản tin truyền thông trên Power Point và AI là một lợi thế
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Quản lý quá trình thực hiện
Phương thức nộp hồ sơ:
- Gửi Đơn dự tuyển về hộp thư: hue.pt3@seabank.com.vn
Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: KHCN_PT&QLCT_Nguyen Thi A).
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.
- Chuyên viên Khách hàng cao cấp - Trung tâm Khách hàng cao cấp
- Khối Tài chính & Kế hoạch - Chuyên viên cao cấp/ Chuyên viên chính/ Chuyên viên ALM
- PTF - Chuyên viên cao cấp BI
- PTF - Chuyên Viên Quản lý an toàn thông tin
- Khối KHCN - Giám đốc Kiểm soát và Nâng cao Chất lượng Dịch vụ
- Khối Vận hành - Chuyên viên chính/ Chuyên viên Xử lý tín dụng Khách hàng Doanh nghiệp
- Khối Vận hành - CVC/CV Điều vận Tài sản
- Khối KHDN - Chuyên viên cao cấp/ Chuyên viên chính/ Chuyên viên Sản phẩm Tài trợ thương mại Khách hàng Doanh nghiệp
- Khối Tài chính và Kế hoạch - Chuyên viên cao cấp/ Chuyên viên chính/Chuyên viên Quản lý MIS
- Chuyên viên cao cấp Giám sát tín dụng

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?