Khối KHCN - Chuyên viên cao cấp/ Chuyên viên chính Hỗ trợ Kinh doanh và Thúc đẩy bán
-
Hà Nội
-
Nhân viên
-
Nhân viên chính thức
-
Đại học
-
3 - 5 Năm
-
Lương thỏa thuận
-
Bán hàng / Kinh doanh, Bảo hiểm, Dịch vụ khách hàng, Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng, Tài chính kế hoạch, Tài chính / Đầu tư
-
31/08/2022
Phúc Lợi
- Bảo hiểm
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
Mô Tả Công Việc
Mô hình bán hàng và mô hình bán hàng và dịch vụ
- Hỗ trợ Giám đốc HTKD& TĐB khu vực Xây dựng và quản lý mô hình bán hàng và dịch vụ cho đối tượng khách hàng đại chúng phù hợp và khả thi với từng địa bàn
- Hỗ trợ Giám đốc HTKD& TĐB Khu vực trong công tác phân bổ và giám sát việc thực hiện KPIs
- Hỗ trợ Giám đốc HTKD& TĐB Khu vực trong công tác triển khai các chương trình kinh doanh, chương trình thúc đẩy bán tại khu vực
- Hỗ trợ Giám đốc HTKD& TĐB Khu vực trong các công tác truyền thông, đào tạo, huấn luyện liên quan đến các chương trình kinh doanh, chương trình thúc đẩy bán tại khu vực
- Hỗ trợ Giám đốc HTKD& TĐB Khu vực giám sát định kỳ các chương trình kinh doanh, chương trình thúc đẩy bán tại khu vực
- Hỗ trợ Giám đốc HTKD& TĐB Khu vực trong công tác thúc đẩy kinh doanh
- Cầu nối của đơn vị kinh doanh với các trung tâm, bộ phận của Khối KHCN
- Tiếp nhận các vướng mắc, đề xuất từ lực lượng bán, khách hàng về các chính sách, sản phẩm của phân khúc khách hàng đại chúng, phối hợp với các bộ phận liên quan để có các điều chỉnh phù hợp.
Quản lý chất lượng dịch vụ và tuân thủ
- Hỗ Giám đốc HTKD& TĐB Khu vực truyền thông các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ trong Khu vực, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
- Hỗ trợ Giám đốc HTKD& TĐB Khu vực trong công tác kiểm soát tuân thủ và đạo đức nghề nghiệp.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo/ phân công của GĐ KHCN Khu vực và/hoặc Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
- Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
Kinh nghiệm công tác:
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm tại các vị trí liên quan: thúc đẩy hiệu quả/ thúc đẩy kinh doanh tại các tổ chức tài chính ngân hàng là lợi thế lớn
- Ứng viên có kinh nghiệm quan hệ khách hàng cá nhân từ 3 năm, trưởng nhóm quan hệ khách hàng từ 1-3 năm
Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):
- Kiến thức:
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp;
- Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ phân khúc khách hàng cá nhân, phân tích và đánh giá kế hoạch kinh doanh;
- Quy định của Pháp luật
- Kỹ năng:
- Sử dụng excel, power point, xây dựng bảng biểu, slide
- Kĩ năng giao tiếp thuyết trình, truyền thông, truyền lửa
- Giám sát kết quả kinh doanh
- Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Chất lượng dịch vụ
Phương thức nộp hồ sơ:
- Gửi Đơn dự tuyển về hộp thư: hue.pt3@seabank.com.vn
Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: PDTD_Tin chap_Nguyen Thi A).
- Khối KHCN - Chuyên viên cao cấp/ Chuyên viên chính Định vị giá trị và Quản lý trải nghiệm khách hàng
- Khối KHDN - Chuyên viên Cao cấp/ Chuyên viên chính Quản lý chiến dịch & Kênh bán KHDN
- PTF - Trưởng bộ phận Dịch vụ khách hàng
- PTF - Chuyên viên Đào tạo và Phát triển
- Khối KHCN - Chuyên gia Phát triển sản phẩm Dự án Digital Banking
- Giám đốc Quản lý rủi ro thẻ
- Khối Pháp chế và Tuân thủ - Chuyên viên Kiểm soát tuân thủ Khu vực Miền Bắc
- Khối KHCN - Chuyên viên chính/ Chuyên viên triển khai hệ thống Ngân hàng giao dịch KHCN
- Khối KHCN - Chuyên viên cao cấp/ Chuyên viên chính Phát triển Dịch vụ Trả lương
- Văn phòng Hội sở - Phiên Dịch Viên (Senior)

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?