Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Khối KHCN - Chuyên viên cao cấp/ Chuyên viên chính/ Chuyên viên Quản trị danh mục và Chính sách Khách hàng

  • Hà Nội
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • 2 - 5 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán hàng / Kinh doanh, Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng, Tài chính kế hoạch, Tài chính / Đầu tư
  • 30/11/2022

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

Nghiên cứu insight và xây dựng chân dung khách hàng

  • Thực hiện nghiên cứu định tính và định lượng Khách hàng để tìm ra insight khách hàng
  • Xây dựng chân dung khách hàng nghiên cứu 

Xây dựng hành trình khách hàng

  • Thực hiện nghiên cứu khách hàng và nghiên cứu hệ thống nội bộ, chính sách của ngân hàng để xây dựng hành trình KH tại ngân hàng
  • Tìm ra các vấn đề gặp phải của KH theo dọc hành trình
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các sang kiến cải tiến trải nghiệm KH.

Xây dựng các chính sách khách hàng dọc theo hành trình khách hàng

  • Xây dựng và Giám sát việc thực thi các chính sách đã ban hành cho đối tượng khách hàng theo dọc hanh trình khach hàng
  • Đo lường trải nghiệm KH tại các điểm chạm và hiệu quả của các chính sách dọc theo hanh trình khach hàng

Các hoạt động xây dựng văn hóa lấy KH làm trọng tâm

Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo/ phân công của GĐ Quản trị danh mục và chính sách khách hàng / Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn:           

  • Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học chính quy.
  • Chuyên ngành: Tài chính, ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan …. (Ưu tiên người có chuyên ngành phù hợp;)

Kinh nghiệm công tác:   

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí liên quan về Trải nghiệm Khách hàng hoặc Quản lý chất lượng dịch vụ

Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):           

Kiến thức:

  • Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của SeABank; Am hiểu về phân tích và đánh giá kế hoạch kinh doanh; Quy trình, Quy chế khác của SeABank; Quy định của Pháp luật

Kỹ năng:

  • Tư duy trải nghiệm Khách hàng và lấy KH làm trọng tâm
  • Sẵn sàng giúp đỡ khách hàng và đồng nghiệp
  • Khả năng làm việc theo nhóm
  • Kĩ năng Excel, Powerpoint tốt
  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
  • Quản lý quá trình thực hiện

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.