Tìm kiếm việc làm
Khối Công nghệ Ngân hàng số - Chuyên viên Cao cấp/chuyên viên chính/chuyên viên hỗ trợ người dùng
-
Hà Nội
-
Nhân viên
-
Nhân viên chính thức
-
Cao đẳng
-
1 - 3 Năm
-
Lương thỏa thuận
-
CNTT - Phần mềm, CNTT - Phần cứng / Mạng, Ngân hàng
-
31/08/2022
Phúc Lợi
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, giải đáp và trả lời thắc mắc của người dùng qua điện thoại, email, web hoặc trực tiếp về các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ CNTT.
- Thực hiện hỗ trợ tìm lỗi, đưa ra giải pháp và tiến hành hỗ trợ bước đầu cho người dùng và chuyển tiếp các yêu cầu tới các bộ phận kỹ thuật chuyên trách trong trường hợp nằm ngoài khả năng xử lý.
- Ghi nhận, theo dõi trạng thái toàn bộ tiến trình hỗ trợ và thực hiện phản hồi thông tin cho người sử dụng dịch vụ CNTT
- Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban trong Khối Công nghệ Ngân hàng số thực hiện, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ CNTT và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thực hiện thay đổi theo đúng quy trình và chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết công việc theo đúng mục tiêu chất lượng cam kết.
- Nghiên cứu, nâng cao khả năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, chính sách của Khối Công nghệ Ngân hàng số, tuân thủ kỷ luật, nội quy của SeABank và Pháp luật có liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp, nhất là giao tiếp qua điện thoại (nói năng lưu loát, trôi chảy, giọng nói dễ nghe, dễ thuyết phục).
- Kỹ năng phân tích, nhận định, chẩn đoán , xử lý và giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập,
- Khả năng chịu áp lực tốt
- Cẩn thận, chủ động, sáng tạo, trung thực trong công việc.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc chứng chỉ CNTT hoặc các ngành khác.
Kinh nghiệm công tác:
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ người dùng, ưu tiên có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, ngân hàng.
- Đối với Chuyên viên chính: yêu cầu tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về lĩnh vực hỗ trợ người dùng
- Đối với Chuyên viên cao cấp: yêu cầu tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ người dùng
- Đối với chuyên gia: yêu cầu tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ người dùng
Việc Làm Tương Tự
- Khối Vận hành - Chuyên viên Thanh toán trong nước
- Khối KHCN - Chuyên viên cao cấp/ Chuyên viên chính Định vị giá trị và Quản lý trải nghiệm khách hàng
- PTF - Chuyên viên Phân tích dữ liệu
- PTF - Chuyên viên kiểm thử phần mềm
- Khối KHDN - Chuyên viên Cao cấp/ Chuyên viên chính Quản lý chiến dịch & Kênh bán KHDN
- PTF - Chuyên viên Phê duyệt tín dụng
- PTF - Chuyên viên Đào tạo và Phát triển
- Khối KHCN - Chuyên gia Phát triển sản phẩm Dự án Digital Banking
- Giám đốc Quản lý rủi ro thẻ
- Khối Pháp chế và Tuân thủ - Chuyên viên Kiểm soát tuân thủ Khu vực Miền Bắc

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?