Giao dịch viên khách hàng doanh nghiệp lớn - Sở giao dịch
-
Hà Nội
-
Nhân viên
-
Nhân viên chính thức
-
Cao đẳng
-
Chưa có kinh nghiệm
-
Lương thỏa thuận
-
Ngân hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng / Kinh doanh
-
31/12/2022
Phúc Lợi
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
Mô Tả Công Việc
- Chức năng:
- Thực hiện các hoạt động giao dịch và tư vấn, giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng tại quầy giao dịch; tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc cung cấp dịch vụ theo quy định, quy trình và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank
- Nhiệm vụ :
- Trực tiếp thực hiện các hoạt động giao dịch, tư vấn, giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng tại quầy giao dịch của SeABank
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
- Tham gia công tác đào tạo:
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm Giao dịch viên/ Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc Vận hành/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Giao dịch viên/ Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc Vận hành /Giám đốc Chi nhánh, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp + lương kinh doanh)
- Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần;
- Lương tháng 13;
- 1 năm có 12 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân Hàng
- Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của Seabank
- Được tham gia các chương trình team building của Ngân Hàng hoặc chi nhánh
Yêu Cầu Công Việc
-
Nữ, cao từ 1m60 trở lên
-
Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng, ngoại ngữ.
-
Tiếng Anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế.
-
Ưu tiên những người có kinh nghiệm về kế toán hoặc dịch vụ khách hàng;
-
Kỹ năng: Chăm sóc, phục vụ khách hàng; Giao tiếp; Xử lý tình huống.
PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ
- CV gửi về email: thang.ch2@seabank.com.vn
- Tiêu đề email ghi rõ: địa điểm_vị trí ứng tuyển_ Họ tên (Ví dụ: Hà Nội _GDV_Nguyen Van A)
- Khối Vận hành - Chuyên viên Thanh toán trong nước
- PTF - Chuyên viên Thẩm định qua điện thoại
- Khối KHCN - Chuyên viên cao cấp/ Chuyên viên chính Định vị giá trị và Quản lý trải nghiệm khách hàng
- Khối KHDN - Chuyên viên Cao cấp/ Chuyên viên chính Quản lý chiến dịch & Kênh bán KHDN
- PTF - Chuyên viên Phê duyệt tín dụng
- PTF - Trưởng bộ phận Dịch vụ khách hàng
- PTF - Chuyên viên Đào tạo và Phát triển
- Khối KHCN - Chuyên gia Phát triển sản phẩm Dự án Digital Banking
- Giám đốc Quản lý rủi ro thẻ
- Khối Pháp chế và Tuân thủ - Chuyên viên Kiểm soát tuân thủ Khu vực Miền Bắc

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?