Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Chuyên viên Khách hàng hoạt động - TP.HCM

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Cao đẳng
  • Chưa có kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng, Tài chính kế hoạch, Tài chính / Đầu tư
  • 4
  • 30/06/2022

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

Thực hiện hỗ trợ và bán hàng với danh mục khách hàng hiện hữu; đồng thời tìm kiếm và phát triển khách hàng mới; qua đó khai thác và bán chéo sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN:

  • Triển khai các kế hoạch chăm sóc bán hàng và tiếp thị, phát triển bán hàng với danh mục Khách hàng hiện hữu đảm bảo chỉ tiêu KPIs được giao;
  • Tìm kiếm, phối hợp với các Phòng/ Bộ phận khác tại Chi nhánh để phát triển bán hàng mới, tiến hành các cách thức tiếp cận để thực hiện việc bán chéo các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng tới KHCN;
  • Thu thập đầy đủ các hồ sơ, dữ liệu của khách hàng để chuyển cho bộ phận nghiệp vụ nhằm thực hiện đầy đủ các thủ tục để thực hiện việc bán chéo sản phẩm
  • Tham mưu, đề xuất cho Trưởng nhóm KHCN/ Giám đốc KHCN/ Giám đốc CN và các Đơn vị liên quan cách thức phát triển sản phẩm, tiếp thị mở rộng thị trường và chăm sóc khách hàng;

Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng sau bán:

  • Hỗ trợ thủ tục và hướng dẫn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng và tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại từ khách hàng;
  • Tiếp nhận và xử lý/ phối hợp xử lý kịp thời các khiếu nại của khách hàng liên quan đến các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng theo đúng quy định;
  • Chăm sóc khách hàng định kỳ và theo các chương trình chung của SeABank; thường xuyên giới thiệu đến khách hàng các chính sách, chương trình mới của Ngân hàng và cập nhật cho khách hàng các thay đổi (nếu có);
  • Quản lý và báo cáo tình trạng Khách hàng cho Trưởng nhóm KHCN/ Giám đốc KHCN/ Giám đốc CN theo yêu cầu.

Tham gia công tác đào tạo:

  • Tham gia đầy đủ các buổi họp và hội thảo chuyên đề về các quy định sản phẩm và quy trình triển khai bán hàng hiệu quả, các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng liên quan do Chi nhánh, Ngân hàng tổ chức;
  • Hỗ trợ Trưởng nhóm KHCN/ Giám đốc Khách hàng cá nhân/ Giám đốc Chi nhánh trong việc đào tạo cho các nhân sự tiếp nhận mới tại Chi nhánh.

Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm KHCN/ Giám đốc KHCN/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn:                     

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển;

Kinh nghiệm công tác:

  • Chuyên viên KHHĐ: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp trong lĩnh vực tài chính/ ngân hàng/ đầu tư/ bảo hiểm/ chứng khoán/ bất động sản và tương đương;
  • Chuyên viên chính KHHĐ: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên KHHĐ/  KHCN/ KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
  • Chuyên viên cao cấp KHHĐ: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên chính KHHĐ/ KHCN/ KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính.

Gửi Đơn dự tuyển về hộp thư: thao.ldha@seabank.com.vn hoặc liên hệ số điện thoại 0932 87 6436

Nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web: www.seabank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email)

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.