Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp - Đắk Lắk
-
Đắk Lắk
-
Nhân viên
-
Nhân viên chính thức
-
1 - 2 Năm
-
Lương thỏa thuận
-
Bán hàng / Kinh doanh, Bảo hiểm, Mới tốt nghiệp / Thực tập, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
-
26/08/2022
Phúc Lợi
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
- Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng Doanh nghiệp trong danh mục.
- Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Khách hàng Doanh nghiệp và Ban Giám đốc Chi nhánh.
- Báo cáo trực tiếp với Giám đốc Khách hàng Doanh nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên là người địa phương.
- Với các vị trí Chuyên viên chính/ CVCC/ TN yêu cầu có kinh nghiệm Ngân hàng.
- Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng là một ưu thế.
Chế độ đãi ngộ:
- Lương và chính sách incentive cạnh tranh, hấp dẫn. Lộ trình thăng tiến trong nội bộ theo cấp bậc (nâng bậc hàng năm theo level Chuyên viên -Chuyên viên chính - Chuyên viên cao cấp - Trưởng nhóm).
- Bảo hiểm sức khỏe PVI.
- Được tham gia các khóa đào tạo nhằm phát triển năng lực cá nhân.
Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:
- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn (có kèm ảnh).
Phương thức nộp hồ sơ:
- Gửi Đơn dự tuyển về hộp thư: hang.pt7@seabank.com.vn
Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc_Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên (ví dụ: Dak Lak_CVKHDN_Nguyen Thi A).

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?