Ban Truyền thông và Tiếp thị - Chuyên viên cao cấp Marketing kỹ thuật số
-
Hà Nội
-
Nhân viên
-
Nhân viên chính thức
-
3 - 5 Năm
-
Lương thỏa thuận
-
Ngân hàng, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
-
30/06/2022
Phúc Lợi
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô Tả Công Việc
- Triển khai các hoạt động Digital Marketing của SeABank như: SEO, Remarketing, Email Marketing…, quản trị các kênh digital của SeABank.
- Tối ưu hóa hoạt động email marketing để tăng lượng khách hàng mở email và quan tâm sử dụng & đăng ký các sản phẩm dịch vụ được quảng bá.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marekting của đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất.
- Làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ để triển khai các hoạt động digital marketing một cách hiệu quả (gia tăng lượng người đăng ký sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng, gia tăng lượng khách hàng mục tiêu truy cập vào hệ thống các kênh digital của SeABank).
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả của các hoạt động Digital Marketing, báo cáo hàng tháng để điều chỉnh các hoạt động.
- Chủ động update các xu hướng và công cụ Digital Marketing mới để tối ưu hóa cho hoạt động Digital Marketing của Ngân hàng
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả sử dụng ngân sách Marketing đối với SPDV phụ trách.
- Đảm bảo các hoạt động tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc MKT Kỹ thuật số và các quản lý cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn & kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ưu tiên chuyên ngành: Marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông, báo chí, thương hiệu, tài chính – ngân hàng.
2. Kinh nghiệm công tác:
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có từ 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực digital marketing, quảng cáo – marketing, tài chính, ngân hàng, truyền thông, quảng cáo, thị trường.
- Ưu tiên có hiểu biết về sản phẩm Khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, dịch vụ khách hàng, nghiên cứu thị trường.
3. Kỹ năng làm việc:
- Lập kế hoạch marketing và triển khai thực hiện tốt
- Phân tích, tổng hợp và báo cáo tốt
- Nắm bắt xu hướng thị trường và khách hàng tốt
- Tiếng Anh: Đọc và dịch tài liệu chuyên môn thành thạo
4. Năng lực cốt lõi
- Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
- Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến
- Khả năng nắm bắt thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Khả năng tư duy logic
5. Các yêu cầu khác:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Năng động, có ý thức trách nhiệm cao.
PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ
1. Nộp hồ sơ trực tuyến tại website: http://tuyendung.seabank.com.vn hoặc gửi Đơn dự tuyển về hộp thư: hue.pt3@seabank.com.vn
2. Mẫu đơn dự tuyển tải về TẠI ĐÂY
3. LƯU Ý
Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) đượ viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: Ha Noi_vịtríứngtuyển_Nguyen Thi A).
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.
- Trưởng nhóm Khách hàng cá nhân - Khu vực Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng
- Trưởng nhóm Giao dịch viên - Khu vực Hà Nội, Hải Phòng
- Khối Nguồn vốn và Thị trường Tài chính - Chuyên viên chính/ Chuyên viên Kinh doanh lãi suất
- Giám đốc Khách hàng Doanh nghiệp Upper
- Khối Vận hành - Chuyên viên Giám sát sau giải ngân
- Khối Vận hành - Chuyên viên Kiểm soát sau chứng từ
- Khối Vận hành - Chuyên viên Thanh toán trong nước
- PTF - Chuyên viên Thẩm định qua điện thoại
- Khối KHCN - Chuyên viên cao cấp/ Chuyên viên chính Định vị giá trị và Quản lý trải nghiệm khách hàng
- Khối KHDN - Chuyên viên Cao cấp/ Chuyên viên chính Quản lý chiến dịch & Kênh bán KHDN

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?