Tải mẫu hồ sơ ứng viên
bubble icon

Tin tức

Văn hóa SeABank

Chính sách nhân sự

Cẩm nang nghề nghiệp

icon

Các tin nổi bật khác

icon

BÙNG NỔ CẢM XÚC TẠI CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP SEABANK

26/03/2024
mainPic

 

Ngày 23/3/2024 SeABank đã tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 CBNV trên toàn quốc, qua đó vinh danh những cá nhân xuất sắc có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Ngân hàng và thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc, nhiều cảm xúc do các nghệ sĩ hàng đầu biểu diễn giúp lan toả văn hoá doanh nghiệp và truyền cảm hứng cho CBNV tiếp tục nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

 

 

Trải qua 3 thập kỷ hình thành và xây dựng, SeABank đã phát triển vững mạnh, trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam và có uy tín trên thị trường quốc tế. Trong năm ý nghĩa này, SeABank cũng vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất. Ban lãnh đạo và CBNV SeABank đã gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến bà Nguyễn Thị Nga - Phó Chủ tịch thường trực HĐQT, người đã có gần 30 năm lãnh đạo và có những đóng góp đặc biệt quan trọng đưa SeABank phát triển mạnh mẽ, ổn định đồng thời có nhiều đóng góp cho đất nước và cộng đồng thông qua việc đóng góp cho ngân sách nhà nước hàng nghìn tỷ đồng và ủng hộ hơn 200 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội.

 

 

Trong hơn 5.200 nhân sự đang làm việc chính thức tại SeABank thì có đến gần 2.900 người có thâm niên trên 5 năm, trong đó từ 10 năm có hơn 800 người và trên 15 năm gần 500 người. Đây chính là tài sản vô giá của Ngân hàng và cũng chứng tỏ văn hóa tổ chức cũng như các chính sách phúc lợi đãi ngộ vượt trội của SeABank đã phát huy hiệu quả, giữ chân những người có năng lực và tâm huyết với Ngân hàng. SeABank tự hào khi có được một đội ngũ nhân sự tài năng, chính trực, tận tâm hết mình. Vì vậy trong buổi lễ, Ngân hàng đã dành những sự tri ân và ghi nhận tới Ban lãnh đạo, các CBQL và đội ngũ CBNV đã có thâm niên làm việc, cống hiến xuất sắc cho sự phát triển của Ngân hàng.

 

 

Bên cạnh hoạt động vinh danh và tri ân, trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm 30 năm thành lập SeABanker còn được trải nghiệm chương trình nghệ thuật đặc sắc, hoành tráng, nhiều cung bậc cảm xúc đến từ các nghệ sỹ hàng đầu như Tùng Dương, Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh và Bùi Lan Hương.

Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập SeABank đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự ấn tượng và xúc động của khán giả. Một lần nữa, SeABank xin cảm ơn các khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên, đã luôn đồng hành và sát cánh, để ngân hàng đã có một chặng đường 30 năm huyền thoại rực rỡ.