Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

TIN TUYỂN DỤNG CHI NHÁNH SEABANK THANH HÓA

  • Thanh Hóa
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 1 - 5 Năm
  • Cạnh Tranh
  • Bảo hiểm, Dịch vụ khách hàng, Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng, Quản lý điều hành, Tài chính / Đầu tư, Tài chính kế hoạch
  • 05/03/2018

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

1. Trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp (TP KHDN)

Tổ chức, quản lý và phát triển kinh doanh Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN) và Khách hàng Chiến lược (KHCL) trên địa bàn theo đúng chiến lược phát triển kinh doanh KHDN và KHCL của Ban lãnh đạo Ngân hàng.

Chỉ đạo, giám sát và chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động chuyên môn nghiệp vụ của Phòng KHDN và toàn bộ nhân viên thuộc phạm vi quản lý theo đúng chức năng và phạm vi công việc của từng vị trí, đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của pháp luật có liên quan, tối đa hóa hiệu quả hoạt động của Phòng KHDN.

2. Trưởng phòng Hỗ trợ tín dụng (TP HTTD)

Quản lý, kiểm soát hoạt động hỗ trợ tín dụng (“HTTD”) tại Chi nhánh và các đơn vị trực thuộc. 

Phê duyệt hạch toán kế toán trên phần mềm T24 đối với phân hệ tín dụng, bảo lãnh và thanh toán trong nước.

Quản lý năng suất lao động và chất lượng hoạt động của Chuyên viên/Chuyên viên chính Hỗ trợ tín dụng.

Chỉ đạo, giám sát và chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động chuyên môn nghiệp vụ của Phòng HTTD và toàn bộ nhân viên thuộc phạm vi quản lý theo đúng chức năng và phạm vi công việc của từng vị trí, đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của pháp luật có liên quan, tối đa hóa hiệu quả hoạt động của Phòng HTTD

3. Chuyên viên quản lý khách hàng cá nhân (CROCN)

Triển khai kinh doanh các sản phẩm dành cho Khách hàng cá nhân (“KHCN”) và các Hộ kinh doanh tại Chi nhánh trên địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Ngân hàng nhằm đạt chỉ tiêu được giao;

Quản lý việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ dành cho KHCN và Hộ kinh doanh của Chi nhánh theo phạm vi công việc được phân công

4. Chuyên viên Quản lý Khách hàng hoạt động (ACRO)

Quản lý và khai thác bán chéo các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng đối với tất cả các khách hàng hiện hữu tại đơn vị (trừ các khách hàng nằm trong danh mục do CRO KHCN/CRO KHƯT) đảm bảo quy chuẩn về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng, nhằm duy trì và gia tăng số lượng khách hàng hoạt động, tăng số lượng sản phẩm/dịch vụ trên 01 khách hàng.

Phát triển khách hàng trả lương mới, chịu trách nhiệm quản lý và khai thác bán chéo các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng trên tập khách hàng trả lương tại đơn vị.

Đầu mối tiếp nhận và triển khai hoạt động của các chiến dịch bán hàng qua điện thoại (Telesales)

5. Giao dịch viên (GDV)

Thực hiện giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng cho khách hàng khi khách hàng đến giao dịch tại quầy của Chi nhánh;

Thực hiện các hoạt động giao dịch với khách hàng tại quầy của Chi nhánh theo các quy định của SeABank;

Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc cung cấp dịch vụ theo quy trình quy định của SeABank;

Triển khai các hoạt động bán sản phẩm dịch vụ theo quy định của SeABank;

Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ kế toán theo đúng quy định của SeABank và Pháp luật hiện hành.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn:                

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành tương đương khác
  • Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển;

Kinh nghiệm công tác:

  • Kinh nghiệm triển khai kinh doanh bán hàng hiệu quả, am hiểu về thị trường bán lẻ; ưu tiên các ứng viên có thành tích kinh doanh tốt ở các đơn vị công tác trước đó.
  • Hiểu về các nghiệp vụ và các sản phẩm bán lẻ của Ngân hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã có kinh nghiệm làm bảo hiểm, kế toán, dịch vụ khách hàng
  • Với các vị trí Quản lý:
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh tương đương hoặc 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên viên/ Chuyên viên Chính
  • Kinh nghiệm triển khai hiệu quả các kế hoạch kinh doanh, am hiểu về thị trường, thị hiếu và các sản phẩm cho các đối tượng tương đương
  • Kinh nghiệm về quản lý nhóm nhân viên, tạo nguồn cảm hứng, động viên, đào tạo, thu hút nhân tài và phát triển con người.

Các kỹ năng:                        

  • Kỹ năng giao tiếp và tư vấn, thuyết phục;
  • Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và bán hàng;
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết trình;
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  • Kỹ năng xử lý tình huống;
  • Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Các kỹ năng cần thêm với các vị trí quản lý: Kỹ năng quản lý và khả năng lãnh đạo hiệu quả, Kỹ năng kinh doanh và bán hàng xuất sắc, Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả, Kỹ năng tư duy chiến lược; Kỹ năng quản trị sự thay đổi; Kỹ năng  phân tích tài chính và nhận biết rủi ro tín dụng; Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

Các yêu cầu khác:

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
  • Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.

PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ

  1. Nộp hồ sơ trực tuyến tại website:  http://tuyendung.seabank.com.vn  hoặc gửi Đơn dự tuyển về  hộp thư:  linh.np6@seabank.com.vn
  2. Mẫu đơn dự tuyển tải về  TẠI ĐÂY
  3. LƯU Ý

Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) đượ viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: NhaTrang_vịtríứngtuyển_Nguyen Thi A).

Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.

 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.