Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

TIN TUYỂN DỤNG CHI NHÁNH SEABANK ĐÀ NẴNG

  • Đà Nẵng
  • Mới tốt nghiệp
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • Chưa có kinh nghiệm
  • Cạnh Tranh
  • Bảo hiểm, Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Kế toán / Kiểm toán, Luật / Pháp lý, Mới tốt nghiệp / Thực tập, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
  • 02/03/2018

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

Chi nhánh SeABank Đà Nẵng (địa chỉ:Số 373 Nguyễn Văn Linh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) đang tuyển nhân sự tại các vị trí sau:

 

1 - Chuyên viên quản lý khách hàng cá nhân (CROCN):

Triển khai kinh doanh các sản phẩm dành cho Khách hàng cá nhân (“KHCN”) và các Hộ kinh doanh tại Chi nhánh trên địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Ngân hàng nhằm đạt chỉ tiêu được giao;

Quản lý việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ dành cho KHCN và Hộ kinh doanh của Chi nhánh theo phạm vi công việc được phân công

2 - Chuyên viên quản lý khách hàng Doanh nghiệp (CRODN):

Triển khai công tác kinh doanh các sản phẩm dành cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN) tại Chi nhánh trên địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Ngân hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao;

Thực hiện việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ dành cho KHDN của Chi nhánh theo phạm vi công việc được phân công.

3 - Chuyên viên quản lý khách hàng Chiến lược (RM):

Triển khai công tác kinh doanh các sản phẩm dành cho KHCL tại Chi nhánh trên địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Ngân hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao;

Quản lý việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ dành cho KHCL của Chi nhánh theo phạm vi công việc được phân công.

4 - Chuyên viên quản lý khách hàng Ưu tiên (VCRO):

Triển khai kinh doanh các sản phẩm dành cho Khách hàng ưu tiên (“KHƯT”)  tại Chi nhánh trên địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Ngân hàng nhằm đạt chỉ tiêu được giao;

Thực hiện việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ dành cho KHƯT của Chi nhánh theo phạm vi công việc được phân công. 

5 - Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng (CV HTTD)

Chức năng hỗ trợ tín dụng tại Chi nhánh và các đơn vị trực thuộc, kiện toàn hồ sơ tín dụng nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ tới khách hàng nhanh chóng, chính xác.

Kiểm tra tuân thủ đối với hồ sơ tín dụng đảm bảo đầy đủ tuân thủ đúng quy định của pháp luật, các quy định, quy trình của SeABank và các điều kiện phê duyệt khác của cấp có thẩm quyền theo quy định từng thời kỳ.

6 - Giao dịch viên (GDV)

Thực hiện giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng cho khách hàng khi khách hàng đến giao dịch tại quầy của Chi nhánh;

Thực hiện các hoạt động giao dịch với khách hàng tại quầy của Chi nhánh theo các quy định của SeABank;

Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc cung cấp dịch vụ theo quy trình quy định của SeABank;

Triển khai các hoạt động bán sản phẩm dịch vụ theo quy định của SeABank;

Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ kế toán theo đúng quy định của SeABank và Pháp luật hiện hành.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn:                

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành tương đương khác
  • Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển;

Kinh nghiệm công tác:

  • Kinh nghiệm triển khai kinh doanh bán hàng hiệu quả, am hiểu về thị trường bán lẻ; ưu tiên các ứng viên có thành tích kinh doanh tốt ở các đơn vị công tác trước đó.
  • Hiểu về các nghiệp vụ và các sản phẩm bán lẻ của Ngân hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã có kinh nghiệm làm bảo hiểm, kế toán, dịch vụ khách hàng
  1. Các kỹ năng:                        
  • Kỹ năng giao tiếp và tư vấn, thuyết phục;
  • Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và bán hàng;
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết trình;
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  • Kỹ năng xử lý tình huống;
  • Kỹ năng quản lý thời gian.
  1. Các yêu cầu khác:
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
  • Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.

PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ

  1. Nộp hồ sơ trực tuyến tại website:  http://tuyendung.seabank.com.vn  hoặc gửi Đơn dự tuyển về  hộp thư: linh.np6@seabank.com.vn
  2. Mẫu đơn dự tuyển tải về  TẠI ĐÂY
  3. LƯU Ý

Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) đượ viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: NhaTrang_vịtríứngtuyển_Nguyen Thi A).

Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.

 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.