Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Giao dịch viên KHDN lớn - Hồ Chí Minh

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 1 - 3 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Dịch vụ khách hàng, Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư, Xuất nhập khẩu
  • 31/12/2019

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

- Tiếp nhận yêu cầu, kiểm tra hồ sơ khách hàng doanh nghiệp lớn và thực hiện xử lý các giao dịch liên quan đến dịch vụ tài khoản, chuyển tiền trong nước, thanh toán quốc tế và thị trường tài chính, hỗ trợ tài trợ thương mại và các giao dịch khác liên quan đến khách hàng theo quy định, quy trình.

- Tư vấn, hướng dẫn, giải đáp cho khách hàng các vướng mắc về thủ tục, hồ sơ giao dịch với SeABank.

- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán giao dịch; cập nhật chính xác thông tin trên các phân hệ và phần mềm hạch toán theo đúng quy định của SeABank; đối chiếu tiền mặt và các báo cáo giao dịch/chứng từ hàng ngày theo đúng quy định, quy trình;

- Thực hiện công tác kiểm tra, lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán theo quy định, quy trình. Phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc chăm sóc khách hàng trước và sau bán định kỳ và theo  các chương trình chung của Ngân hàng;

- Đầu mối tiếp nhận và xử lý/ phối hợp các Phòng/Bộ phận tại Chi nhánh xử lý các yêu cầu, phản hồi, phàn nàn, khiếu nại của KHDNL trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ theo đúng quy định nhằm đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng;

- Tham gia công tác kinh doanh theo quy định của SeABank và theo phân công của Giám đốc Dịch vụ KHDNL

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng hoặc tương đương;

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm nghiệp vụ dịch vụ khách hàng tại các Ngân hàng/ Tổ chức tài chính. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm nghiệp vụ dịch vụ khách hàng doanh nghiệp lớn.

- Có kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh ngân hàng;

- Có kiến thức về đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp lớn

- Có kiến thức về các quy định – quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ kế toán giao dịch;

- Có kiến thức về quản trị rủi ro

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.