Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Giao dịch viên cao cấp - Trung tâm Khách hàng Cao cấp Miền Bắc

  • Hà Nội
  • Nhân viên
  • Lương thỏa thuận
  • Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng
  • 30/06/2017

Mô Tả Công Việc

  • Thực hiện chào đón, giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của SeABank khi đến giao dịch tại quầy hoặc khi khách hàng gọi điện tới Ngân hàng
  • Thực hiện các hoạt động giao dịch, kế toán tại quầy và chăm sóc khách hàng
  • Thực hiện các giao dịch/kế toán cho khách hàng trả lương qua SeABank
  • Thực hiện các thủ tục cho vay đối với các khoản vay được bảo đảm 100% bằng giấy tờ có giá, sổ tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi và các hình thức tiền gửi khác do SeABank phát hành theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ
  • Chủ động hoặc phối hợp với các cán bộ nhân viên phòng ban khác tại Chi nhánh trong việc bán các sản phẩm cho khách hàng hiện hữu/khách hàng vãng lai
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc cung cấp dịch vụ theo quy trình quy định của SeABank
  • Thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn kế toán
  • Đào tạo và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng, Phó Giám đốc Vận hành, Giám đốc Chi nhánh, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng, ngoại ngữ hoặc tương đương
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm nghiệp vụ tại các vị trí tương đương vị trí Giao dịch viên tại các Ngân hàng/Tổ chức tài chính với kết quả dịch vụ khách hàng xuất sắc
  • Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và tư vấn, thuyết phục;
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng;
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  • Kỹ năng xử lý tình huống
  • Có hiểu biết đầy đủ về hệ thống sản phẩm dịch vụ, quy định - quy trình nghiệp vụ và hệ thống văn bản Pháp luật Ngân hàng có liên quan, nắm rõ và thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn phục vụ khách hàng;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
  • Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt;
  • Cẩn thận, chi tiết;
  • Có ngoại hình phù hợp với vị trí ứng tuyển;
  • Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc

Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn (có kèm ảnh) 

Phương thức nộp hồ sơ:

- Gửi Đơn dự tuyển về hộp thư:  mai.pp@seabank.com.vn    

 - Nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web: www.seabank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email).

Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: HCM_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A).

Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.