Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Giám đốc Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp lớn

  • Hà Nội
  • Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 2 - 3 Năm
  • Cạnh Tranh
  • Ngân hàng
  • 31/10/2019

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

  • Hỗ trợ cung cấp thông tin Khách hàng trước khi tiếp cận;
  • Hỗ trợ việc đặt hẹn, bố trí các cuộc họp với Khách hàng theo yêu cầu của Segment Head/ RM/ SRM/ CA/ SCA
  • Hỗ trợ việc ghi nhận các nội dung thảo luận trong từng cuộc họp với Khách hàng và soạn thảo Báo cáo cuộc họp với Khách hàng gửi tới các bộ phận liên quan và cấp báo cáo trực tiếp của Segment Head/ RM/ SRM/ CA/ SCA
  • Hỗ trợ việc liên quan đến các bộ phận tư vấn sản phẩm liên quan trong việc hoàn thiện trình bày giải pháp, chuẩn bị bản chào giải pháp và các tài liệu liên quan đến bán hàng theo các nội dung đã thống nhất với Khách hàng và chỉ đạo nội bộ của Segment Head/ RM/ SRM/ CA/ SCA
  • Hỗ trợ việc quản lý tiến độ triển khai giải pháp tới Khách hàng từ các bộ phận liên quan theo các nội dung Segment Head/ RM/ SRM/ CA/ SCA đã thống nhất với nội bộ và cam kết với Khách hàng
  • Hỗ trợ Segment Head/ RM/ SRM/ CA/ SCA theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, thời gian đã quy định.
  • Hỗ trợ Segment Head/ RM/ SRM/ CA/ SCA các thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch đảm bảo, kiểm kê kho, định giá tài sản.
  • Hỗ trợ Segment Head/ RM/ SRM/ CA/ SCA trong việc thu thập hồ sơ, tài liệu từ Khách hàng để thực hiện các giao dịch liên quan đến mở tài khoản, chuyển tiền, tín dụng, phát hành bảo lãnh, mở LC và các nghiệp vụ khác, sau đó chuyển sang các bộ phận chức năng để thực hiện giao dịch cho KH.
  • Hỗ trợ soạn các tài liệu, Tờ trình liên quan đến các giao dịch của Khách hàng thuộc trách nhiệm của Segment Head/ RM/ SRM/ CA/ SCA theo quy định Ngân hàng.
  • Hỗ trợ việc phân tích báo cáo, quản lý hàng ngày hoạt động của các Khách hàng trong danh mục mà Segment Head/ RM/ SRM/ CA/ SCA quản lý, phát hiện sớm các dấu hiệu cảnh báo rủi ro, giúp Segment Head/ RM/ SRM/ CA/ SCA chủ động trong việc quản lý hiệu quả hoạt động của Khách hàng
  • Hỗ trợ Segment Head/ RM/ SRM/ CA/ SCA trong các hoạt động khác theo yêu cầu của Khách hàng và được Segment Head/ RM/ SRM/ CA/ SCA đồng ý, đồng thời tuân thủ các điều kiện của Ngân hàng
  • Tìm kiếm, thiết lập và phát triển các mối quan hệ với các KHDN thương mại mới theo đúng định hướng kinh doanh của Khối Ngân hàng Doanh nghiệp Lớn
  • Giữ vững và tăng cường các mối quan hệ với các KHDN hiện có
  • Thường xuyên liên lạc với các Khách hàng trong danh mục KH của mình để tìm hiểu, khai thác các nhu cầu mới của Khách hàng và giới thiệu sản phẩm ngân hàng
  • Là đầu mối về quan hệ khách hàng theo phân khúc quản lý, làm việc với các bộ phận và triển khai sản phẩm để cung cấp cho KH các giải pháp dịch vụ phù hợp
  • Quản lý hiệu quả sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng của Khách hàng
  • Kiểm tra, giám sát, cập nhật thông tin liên quan về khách hàng, tình hình kinh doanh, tình hình thị trường nhằm phục vụ công tác quản lý tài khoản, đề xuất giải pháp thích hợp, đánh giá, thẩm định và chăm sóc Khách hàng
  • Truyền thông và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Seabank cho Khách hàng
  • Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh theo đúng quy định của Ngân hàng theo từng thời kỳ.

Yêu Cầu Công Việc

1.Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng, ngoại ngữ hoặc tương đương.

2.Kinh nghiệm

  • Kinh nghiệm tối thiểu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, ưu tiên tại các tổ chức nước ngoài: 02 năm
  • Am hiểu sâu sắc về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
  • Trình độ Tiếng Anh: TOIEC

3.Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp và truyền thông
  • Kỹ năng sáng tạo và liên tục cải tiến
  • Tinh thần phục vụ khách hàng
  • Làm việc theo nhóm
  • Tinh thần trách nhiệm
  • Kỹ năng đàm phán
  • Sự gắn bó với tổ chức
  • Kỹ năng xây dựng các mối quan hệ
  • Kỹ năng tiếp cận và khai thác khách hàng
  • Kỹ năng tiếp thị, điều tra, dự báo thị trường

PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ

  • Nộp hồ sơ trực tuyến tại website:  http://tuyendung.seabank.com.vn  hoặc gửi Đơn dự tuyển về  hộp thư: trang.hm@seabank.com.vn
  • Mẫu đơn dự tuyển tải về  TẠI ĐÂY
  • LƯU Ý
  • Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) đượ viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: Haiduong_vịtríứngtuyển_Nguyen Thi A).

    Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại

 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.