Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Giám đốc Pháp chế KHCN

  • Hà Nội
  • Quản lý
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 3 - 5 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Luật / Pháp lý, Ngân hàng
  • 30/11/2019

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

  1. Quản lý và chịu trách nhiệm chung đối với công việc chuyên môn thuộc chức năng, nhiệm vụ của Pháp chế Khách hàng cá nhân.
  2. Điều phối các công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ của Pháp chế Khách hàng cá nhân.
  3. Tư vấn cho các Đơn vị, cá nhân trong hệ thống SeABank về các vấn đề pháp lý liên quan đến phân khúc khách hàng cá nhân, trên cơ sở vận dụng pháp luật, bảo vệ quyền lợi cho SeABank;
  4. Thẩm định, cho ý kiến pháp lý về dự thảo các chính sách, sản phẩm, quy trình đối với khách hàng cá nhân theo yêu cầu của các Đơn vị trong hệ thống SeABank nhằm hạn chế các bất lợi, rủi ro pháp lý cho SeABank;
  5. Thẩm định, cho ý kiến pháp lý, thương lượng, đàm phán để về hợp đồng, thỏa thuận của SeABank với khách hàng của SeABank thuộc phân khúc khách hàng cá nhân, nhằm đảm bảo tối đa quyền và lợi ích của SeABank, hài hòa lợi ích SeABank và khách hàng;
  6. Nghiên cứu, cập nhật văn bản quy phạm pháp luật, văn bản định chế/ quy định nội bộ để phục vụ cho công việc của mình;
  7. Hỗ trợ các đơn vị trong hệ thống khi phát sinh các yêu cầu khác trong hoạt động kinh doanh (nếu có);
  8. Lập, triển khai kế hoạch hoạt động của Pháp chế Khách hàng cá nhân theo đúng chức năng, nhiệm vụ;
  9. Quản lý nhân sự của Pháp chế khách hàng cá nhân;
  10. Giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của CBNV thuộc Pháp chế Khách hàng cá nhân theo quy định của SeABank.
  11. Đề xuất các ý kiến, thực hiện các giải pháp, chương trình để cải tiến và nâng cao năng suất, hiệu quả, chất lượng công việc;
  12. Tham gia công tác đào tạo, tập huấn, hội nghị, hội thảo, phổ biến pháp luật/ chính sách cho CBNV;
  13. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Pháp chế, Giám đốc Khối Pháp chế và Tuân thủ, HĐQT/BTGĐ của SeABank.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn                     

  1.          Tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học chuyên ngành Luật.
  2. Ngoại ngữ, tin học: Phù hợp với yêu cầu công việc.
  3.          Ưu tiên: có Chứng chỉ hành nghề Luật sư/ Thẻ Luật sư

Kinh nghiệm công tác

Kinh nghiệm quản lý và lãnh đạo: tối thiểu 03 năm tại vị trí tương đương của các Tổ chức tín dụng khác hoặc tối thiểu 05 năm trong lĩnh vực pháp luật, kinh doanh.

Các kỹ năng

  1. Kỹ năng trình bày thuyết phục;
  2. Kỹ năng phân tích tổng hợp;
  3. Kỹ năng quản lý, điều hành; đánh giá và ra quyết định;
  4. Kỹ năng đào tạo nhân sự;
  5. Kỹ năng quản lý thời gian; tổ chức và điều phối công việc.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.