Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

CV/CVC/CVCC Chính sách Khách hàng và Giải pháp - Khối KHDN Lớn

  • Hà Nội
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • 1 - 3 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư, Tài chính kế hoạch, Xuất nhập khẩu
  • 07/08/2019

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

Chịu trách nhiệm trực tiếp và hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan trong Ngân hàng trong việc xây dựng các chiến lược, chính sách, giải pháp phù hợp với nhu cầu và đặc thù của KHDN thuộc quản lý của Khối KHDN lớn bao gồm:

(i) Chính sách chăm sóc KH của Khối KHDN lớn;

(ii) Ủy quyền/ phân quyền nội bộ của Khối KHDN lớn liên quan đến công tác kinh doanh của Khối.

  1. Là đầu mối của Khối KHDN lớn tương tác với các bộ phận có liên quan trong Ngân hàng trong việc đưa ra các đề xuất và tham gia điều chỉnh/ xây dựng chính sách, quy định, quy trình, sản phẩm/ dịch vụ.
  2. Phối hợp với các đơn vị chức năng Nghiên cứu thị trường tại Hội sở và bộ phận ngân hàng giao dịch thực hiện các nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng để xây dựng cung cấp các SP, DV giải pháp ngân hàng giao dịch cho khách hàng.
  3. Làm việc với các bộ phận liên quan xây dựng cơ chế giá, chinh sách lãi suất dành cho KH trên cơ sở cân đối hiệu quả mang lại cho NH.
  4. Chịu trách nhiệm trong việc xây dựng và quản lý hiệu quả các chính sách giá và lãi suất.
  5. Phối hợp với Trung tâm phân tích và quản trị Hiệu quả và Khối Tài chính đo lường hiệu quả triển khai cho KH và chuỗi KH.
  6. Tham gia trực tiếp cùng đội ngũ kinh doanh  vào các hoạt động tiếp cận KH, tư vấn và bán các giải pháp/SP/DV/ mục tiêu, khai thác  tối đa việc sử dụng các giải pháp/ sản phẩm/Dịch vụ mục tiêu.
  7. Tiếp nhận nhu cầu của KH từ đội ngũ kinh doanh /từ KH, phối hợp với các bộ phận liên quan để thống nhất xây dựng bản chào giải pháp/SP/Dịch vụ tới KH, trực tiếp trao đổi với KH về những bản chào này sau khi đã thống nhất với đội ngũ kinh doanh.
  8. Cùng với Giám đốc Chính sách khách hàng và Giải pháp và các cán bộ của Bộ phận Chính sách khách hàng và giải pháp phối hợp với các phòng ban triển khai các nhiệm vụ được giao..
  9. Các công việc khác theo phân công của Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp lớn/ Giám đốc Phát triển khách hàng/Giám đốc Chính sách khách hàng và Giải pháp  và quy định của SeABank theo từng thời kỳ.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Trình độ học vấn:
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Tài chính ngân hàng hoặc tương đương.
  • Ưu tiên tốt nghiệp sau Đại học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng.
  1. Kinh nghiệm:
  • Kinh nghiệm tối thiểu tại vị trí tương đương 2 năm hoặc vị trí RM/Chuyên viên Quản lý Khách hàng doanh nghiệp 3 năm.
  • Am hiểu sản phẩm, dịch vụ.
  • Am hiểu quy trình, tác nghiệp trong nội bộ ngân hàng.
  • Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
  • Am hiểu thị trường,  khả năng tìm hiểu về ngành kinh tế.
  1. Kỹ năng chuyên môn:
  • Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng, tài trợ thương mại, ngân hàng giao dịch dành cho khách hàng doanh nghiệp.
  • Kỹ năng phân tích thông tin.
  • Kỹ năng nhận biết rủi ro tín dụng và kỹ năng xây dựng giải pháp giảm thiểu rủi ro và giải pháp gia tăng hiệu quả khai thác khách hàng.
  • Có kỹ năng phân tích tài chính, bảng cân đối, báo cáo thu nhập, dòng tiền của khách hàng doanh nghiệp
  • Trình độ Tiếng Anh: TOIEC/TOEFL/IELTS
  1. Năng lực cốt lõi:
    1. Năng lực chung:
  • Áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
  • Khả năng phục vụ và làm hài lòng Khách hàng
  • Tinh thần trách nhiệm
  • Kỹ năng làm việc nhóm

4.2. Năng lực chuyên môn/ đặc thù:

  • Hướng tới kết quả
  • Khả năng làm việc chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.