Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Chuyên viên Văn thư - Văn phòng Hội sở

  • Hà Nội
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 1 - 3 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Hành chính / Thư ký, Luật / Pháp lý, Ngân hàng
  • 31/08/2020

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Tham gia quản lý, xây dựng các văn bản về quản lý văn thư và lưu trữ của Ngân hàng (Bao gồm các quy chế, quy định, quy trình và hướng dẫn liên quan).

2. Thực hiện, quản lý công tác văn thư của Ngân hàng:

2.1. Quản lý văn bản đến của Hội sở chính Ngân hàng và của Tổng Giám đốc theo quy định, gồm tất cả các loại văn bản (kể cả bản fax, văn bản được chuyển qua mạng Internet/intranet) và đơn, thư gửi tới Hội sở chính Ngân hàng và Tổng Giám đốc.

2.2. Quản lý văn bản đi của Hội sở chính Ngân hàng (Bao gồm văn bản đi của HĐQT, các Cơ quan/ Đơn vị trực thuộc HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Khối/ Phòng/ Ban/ Đơn vị).

2.3. Quản lý và sử dụng con dấu của Ngân hàng đảm bảo an toàn, chính xác và phù hợp với quy định của SeABank và pháp luật liên quan.

2.4 Quản lý thư điện tử và tài khoản ban hành văn bản trên hệ thống quản lý văn bản nội bộ để ban hành văn bản thuộc thẩm quyền của Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc và tham mưu, giúp việc cho Giám đốc Văn phòng Hội sở trong công tác ban hành văn bản thuộc thẩm quyền của Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc theo quy định của pháp luật và SeAbank trong từng thời kỳ.

2.5. Báo cáo thông kê định kỳ về công tác văn thư của đơn vị (nếu được yêu cầu).

3. Quản lý, thực hiện công tác lưu trữ các văn bản, tài liệu của Hội sở chính, Tổng Giám đốc, Hội đồng Quản trị và các Cơ quan/ Đơn vị trực thuộc HĐQT.

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của Giám đốc Văn phòng Hội sở, Tổng Giám đốc, Hội đồng Quản trị.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành văn thư lưu trữ, hành chính học, tài chính, ngân hàng, hoặc tương đương.
  2. Kinh nghiệm công tác: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực văn thư, hành chính tổng hợp hoặc vị trí tương đương.
  3. Thành thạo tin học văn phòng.
  4. Có kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả, khoa học.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.