Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Chuyên viên Quản trị Danh mục và Chính sách Khách hàng Cá nhân

  • Hà Nội
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • 1 - 2 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Ngân hàng
  • 31/08/2019

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Nghiên cứu và phân tích danh mục

  • Thực hiện nghiên cứu thị trường, địa bàn khu vực, đối thủ cạnh tranh trong phân khúc khách hàng đại chúng
  • Phân tích danh mục khách hàng hiện hữu của ngân hàng và các khách hàng tiềm năng nhằm lựa chọn các tiểu phân khúc khách hàng mục tiêu, hiểu hành vi, nhu cầu của tập khách hàng để xây dựng Định vị giá trị tiêu chuẩn (Sản phẩm, giá, dịch vụ, độ thuận tiện, trải nghiệm)
  • Phát hiện ra các cơ hội khai thác trên tập khách hàng hiện hữu
  • Đưa ra các chính sách liên quan đến khách hàng và lực lượng phục vụ
  • Từ các phân tích về thị trường, và danh mục khách hàng, đánh giá và đưa ra các chính sách tối ưu hóa (bán thêm, bán chéo) và giữ chân các khách hàng (Chăm sóc, Loyalty…)
  • Xây dựng bộ chính sách tiêu chuẩn cho các phân khúc khách hàng: Chính sách nhận diện và chăm sóc KH, tiêu chuẩn CLDV, Chương trình khách hàng thân thiết – gắn kết bền lâu
  • Xây dựng chính sách cho lực lượng phục vụ: Tiêu chuẩn năng lực, lộ trình phát triển, chương trình đào tạo / nâng cao năng lực.

2. Giám sát và phối hợp giám sát việc thực thi các chính sách chương trình

  • Giám sát việc thực thi các chính sách đã ban hành cho đối tượng khách hàng đại chúng và lực lượng phục vụ
  • Phối hợp với các bộ phận Kế hoạch kinh doanh, Phân tích danh mục và Chính sách và Phát triển kinh doanh trong việc triển khai và giám sát việc thực thi của các chương trình.

3. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo/ phân công của GĐ Quản trị danh mục và chính sách khách hàng / Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ

Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học chính quy, ưu tiên có trình độ trên đại học.
  • Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan …. (Ưu tiên người có chuyên ngành phù hợp; Đào tạo ở nước ngoài)
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng
  • Kiến thức: Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của SeABank; Quy trình, Quy chế khác của SeABank; Quy định của Pháp luật
  • Ngoại ngữ:  tiếng Anh (TOEIC từ 605 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.