Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Chuyên viên Quản lý chất lượng Dịch vụ

  • Hồ Chí Minh, Hà Nội
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • 3 - 5 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Ngân hàng, Dịch vụ khách hàng, Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Không giới hạn

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Tham gia đóng góp hoặc trực tiếp thực hiện Xây dựng, ban hành các Tiêu chuẩn; Quy trình, Quy định có liên quan đến Chất lượng dịch vụ 

2. Triển khai các hoạt động nhằm Giám sát việc tuân thủ các Quy định, tiêu chuẩn liên quan đến Chất lượng dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn bởi:

  • Kiểm tra trực tiếp tại các điểm giao dịch
  • Triển khai các hoạt động khảo sát, lấy ý kiến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email, website ...)
  • Triển khai chương trình Khách hàng bí mật
  • Giám sát chất lượng dịch vụ qua hệ thống camera
  • Đo lường thời gian thực hiện giao dịch căn cứ trên các dữ liệu từ hệ thống
  • Theo dõi các phàn nàn của khách hàng về Chất lượng dịch vụ

3. Triển khai các hoạt động Nâng cao chất lượng dịch vụ,  bao gồm nhưng không giới hạn bởi:

  • Các chương trình đào tạo/ hội thảo liên quan đến chất lượng dịch vụ cho CBNV
  • Khảo sát chất lượng dịch vụ tại các ngân hàng/ tổ chức khác nhằm so sánh, học hỏi các điểm tốt và áp dụng tại SeABank
  • Triển khai các chương trình thi đua nội bộ nhằm khuyến khích/ thúc đẩy nâng cao CLDV.
  • Đề xuất và triển khai các hoạt động, cải tiến khác nhằm nâng cao trải ngiệm khách hàng
  • Thực hiện các bản tin truyền thông nhằm hỗ trợ công tác nâng cao chất lượng dịch vụ

4. Hỗ trợ và chịu trách nhiệm chính về kết quả chất lượng dịch vụ tại các đơn vị/ khu vực được phân công phụ trách

5. Phối hợp với các Đơn vị Hội sở để khắc phục các vấn đề, khó khăn liên quan đến chất lượng dịch vụ.

6. Định kỳ báo cáo Ban lãnh đạo về tình hình chất lượng dịch vụ và đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

7. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo

Yêu Cầu Công Việc

A.Kiến thức

  1. Bằng cấp/Nghiệp vụ: Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: Tài chính - Ngân hàng; Kinh tế; QTKD; Quản lý chất lượng …
  2. Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về lĩnh vực tài chính; chất lượng dịch vụ. Ưu tiên có hiểu biết về Quản lý trải nghiệm khách hàng
  3. Kinh nghiệm: Kinh nghiệm trong ngân hàng/ đào tạo hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp khác. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến Quản lý trải nghiệm khách hàng tại các tổ chức lớn.

B.Kỹ năng chuyên môn

  1. Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng hiểu quả các phương tiện truyền thông; có khả năng thuyết trình tốt đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả
  2. Khả năng thết lập các mối quan hệ nội bộ và bên ngoài ngân hàng
  3. Khả năng quan sát & nhận định vấn đề
  4. Khả năng làm việc theo nhóm /tổ chức
  5. Khả năng chủ động trong công việc

Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.