Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên - Khu vực Hà Nội

  • Hà Nội
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • 2 - 3 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Ngân hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng / Kinh doanh
  • Không giới hạn

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Tuân thủ quy định, chính sách của trung tâm khách hàng ưu tiên và ngân hàng từng thời kỳ:

  • Làm việc tuân thủ chặt chẽ theo quy định của Ngân hàng.
  • Thực hiện công việc theo các chính sách nội bộ, quy định, quy trình, hướng dẫn và các tiêu chuẩn cam kết về dịch vụ
  • Chịu  trách nhiệm đạt chỉ tiêu được giao theo quy định của Ngân hàng trong từng thời kỳ.

2. Quản lý và phát triển hiệu quả danh mục khách hàng phụ trách:

  • Phụ trách danh mục khách hàng có tỷ trọng khách hàng VIP 2 và VIP 3  theo quy định của ngân hàng trong từng thời kỳ
  • Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng được giao; nắm vững danh mục khách hàng và tìm kiếm các cơ hội kinh doanh nhằm tăng giao dịch và tối ưu hóa hiệu quả bán trong danh mục phù hợp với nhu cầu khách hàng, từ đó tăng mức độ gắn kết của khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động cho ngân hàng.
  • Tăng trưởng danh mục khách hàng ưu tiên thông qua tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
  • Trực tiếp tiếp nhận và hợp tác với các bộ phận có liên quan nhằm thực hiện các yêu cầu giao dịch của khách hàng theo các tiêu chuẩn cam kết dịch vụ.
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ và theo các chương trình của ngân hàng; chịu trách nhiệm giới thiệu và truyền thông các chính sách, chương trình tới khách hàng và cập nhật cho khách hàng các thay đổi.
  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan để cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng ưu tiên, tiếp nhận và xử lý các phản hồi, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng và hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

3. Các công việc khác:

  • Phản hồi và đề xuất các nhu cầu của khách hàng tới các bộ phận có liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến hệ thống quy trình, chính sách phục vụ khách hàng ưu tiên.
  • Hỗ trợ lãnh đạo trong việc hướng dẫn và đào tạo các chuyên viên trong bộ phận về chuyên môn nghiệp vụ triển khai công việc.
  • Thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu từ Lãnh đạo phòng khách hàng ưu tiên/ Lãnh đạo đơn vị.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức

a. Bằng cấp/ Nghiệp vụ:  Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng.

b. Kiến thức chuyên môn

  • Kiến thức cơ bản

       -  Kiến thức chung về kinh tế, tài chính, ngân hàng

       -  Kiến thức cơ bản về kinh tế Việt Nam; các chính sách quy định quan trọng của NHNN Việt Nam

       -  Am hiểu hệ thống ngân hàng/ quy trình, quy định liên quan đến khách hàng cá nhân và khách hàng ưu tiên

  • Kiến thức về tài chính

       -  Kiến thức cơ bản về tài chính: nắm vững nghiệp vụ tài chính kế toán cơ bản (đọc hiểu các tài liệu liên quan đến đánh giá tín dụng: Bảng lương, Sao kê ngân hàng, Giá trị cho vay, Tỷ lệ trả góp trên thu nhập, báo cáo tài chính doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể…)

  • Kiến thức về sản phẩm

       -  Kiến thức chung về hệ thống sản phẩm tài chính cá nhân: nắm vững các sản phẩm dịch vụ cơ bản dành cho khách hàng cá nhân, các sản phẩm đầu tư/ bảo hiểm và các sản phẩm tài chính doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể cơ bản

  • Kiến thức về Pháp luật

       -  Kiến thức chung về môi trường pháp lý

       -  Kiến thức chung về thuế

       -  Kiến thức về pháp luật cụ thể liên quan đến mối quan hệ với ngân hàng của khách hàng: KYC, Phòng chống rửa tiền, luật chuyển tiền/ tỷ giá hối đoái, vv

       -  Kiến thức về quy định thuế cụ thể liên quan đến cá nhân: Mức thuế, Thuế thặng dư trên vốn…

  • Kiến thức về Rủi ro tín dụng

       -  Kiến thức chung về rủi ro tín dụng và khẩu vị rủi ro tín dụng của ngân hàng

       -  Kiến thức chuyên môn về chính sách và các quyết định liên quan tới thẻ tín dụng và các sản phẩm tín dụng dành cho khách hàng cá nhân

  • Kinh nghiệm

       -  Tổng số năm kinh nghiệm làm việc: 2-3 năm

       -  Tổng số năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng: 2 năm

  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (TOEIC) hoặc ngoại ngữ/ cấp độ tương đương: 400-600

2. Kỹ năng

a. Kỹ năng chuyên môn

  • Kỹ năng phân tích, đánh giá và phân nhóm khách hàng theo các tiêu chí: tuổi, giới tính, nghề nghiệp, loại cư trú, tỷ lệ sử dụng sản phẩm, mức độ sử dụng sản phẩm của ngân hàng và các tổ chức tín dụng khác…
  • Kỹ năng phân tích, đánh giá tiềm lực tài chính hiện tại và tương lai của khách hàng

b. Kỹ năng mềm

  • Kỹ năng giao tiếp, truyền thông
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục

3. Năng lực cốt lõi

a. Năng lực chung

  • Áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
  • Tư duy làm việc hướng tới kết quả

b. Năng lực chuyên môn

  • Hiểu khách hàng và coi khách hàng là trọng tâm
  • Phục vụ và làm hài lòng khách hàng
  • Tinh thần lắng nghe, cộng tác và phối hợp

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.