Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
-
Bình Định, Khánh Hòa, Dak Lak
-
Nhân viên
-
Nhân viên chính thức
-
Chưa có kinh nghiệm
-
Lương thỏa thuận
-
Bán hàng / Kinh doanh, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
-
31/01/2020
Phúc Lợi
- Bảo hiểm
- Thưởng
- Đào tạo
Mô Tả Công Việc
- Triển khai công tác kinh doanh các sản phẩm dành cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN) tại Chi nhánh trên địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Ngân hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao;
- Thực hiện việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ dành cho KHDN của Chi nhánh theo phạm vi công việc được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính, ngân hàng, thương mại, ngoại thương, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển;
Kinh nghiệm:
Với Chuyên viên Quản lý KHDN: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng, thị trường hoặc các vị trí kinh doanh trực tiếp.
Với Chuyên viên chính Quản lý KHDN: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng, thị trường hoặc các vị trí kinh doanh trực tiếp.
Kinh nghiệm triển khai kinh doanh bán hàng hiệu quả.
Hiểu về nghiệp vụ và các sản phẩm khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp và tư vấn, thuyết phục.
Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và bán hàng.
Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng.
Kỹ năng đàm phán, thuyết trình.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng xử lý tình huống.
Kỹ năng quản lý thời gian.
Các yêu cầu khác:
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt.
Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
- Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
- Giao dịch viên
- Giám đốc Khách hàng Cá nhân - Bình Định
- Chuyên viên Vận hành tỉnh
- CV/CVC/CVCC Khách hàng cá nhân/doanh nghiệp/ưu tiên - HCM/Đông Tây Nam Bộ/Miền Trung
- Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp - HCM/Bình Định/Đồng Nai
- Chuyên viên/ Chuyên viên chính / Chuyên viên cao cấp Kiểm soát tuân thủ khu vực

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?