Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Chuyên viên hỗ trợ Khách hàng Doanh nghiệp lớn - KV Hà Nội

  • Hà Nội
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • 1 - 3 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Ngân hàng, Quản lý dự án, Tài chính / Đầu tư
  • 30/08/2019

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

-    Hỗ trợ Segment Head/ RM/ SRM/ CA/ SCA trong việc bán sản phẩm dịch vụ và phân tích hồ sơ Khách hàng:

-    Phối hợp với các bộ phận tư vấn sản phẩm liên quan trong việc hoàn thiện trình bày giải pháp, chuẩn bị bản chào giải pháp và các tài liệu liên quan đến bán hàng theo các nội dung đã thống nhất với Khách hàng và chỉ đạo nội bộ của GĐ Mảng/ RM/ SRM/ CA/ SCA

-    Quản lý tiến độ triển khai giải pháp tới Khách hàng từ các bộ phận liên quan theo các nội dung GĐ Mảng/ RM/ SRM/ CA/ SCA đã thống nhất với nội bộ và cam kết với Khách hàng

-    Theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, thời gian đã quy định.

-    Phối hợp với Trung tâm vận hành hoàn thiện các thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch đảm bảo, kiểm kê kho, định giá tài sản.

-    Thu thập hồ sơ, tài liệu từ Khách hàng để thực hiện các giao dịch liên quan đến mở tài khoản, chuyển tiền, tín dụng, phát hành bảo lãnh, mở LC và các nghiệp vụ khác, sau đó chuyển sang các bộ phận chức năng để thực hiện giao dịch cho KH.

-    Phân tích báo cáo, quản lý hàng ngày hoạt động của các Khách hàng trong danh mục mà RM/ SRM/ CA/ SCA quản lý, phát hiện sớm các dấu hiệu cảnh báo rủi ro, giúp RM/ SRM/ CA/ SCA chủ động trong việc quản lý hiệu quả hoạt động của Khách hàng

-    Lưu trữ, cập nhật hồ sơ, thông tin tín dụng của Khách hàng

-    Thực hiện các công việc khác theo phân công/ủy quyền của  Giám đốc mảng/ GĐ Trung tâm/ GĐ Khối KHDN Lớn.

Yêu Cầu Công Việc

Kinh nghiệm và năng lực:

  • Kiến thức: Đại học/Trên Đại học
  • Chuyên ngành: kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng, ngoại ngữ hoặc tương đương
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trên 2 năm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. (Ưu tiên có kinh nghiệm phục vụ Khách hàng Doanh nghiệp lớn/ Doanh nghiệp Nhà nước)
  •  Ngoại ngữ: tiếng Anh TOIEC 550 hoặc bằng cấp tương đương

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.