Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Chuyên viên Hành chính Hậu cần

  • Hà Nội, Hải Dương, Đà Nẵng
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 1 - 3 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Hành chính / Thư ký, Nhân sự, Ngân hàng
  • 30/11/2019

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

  • Theo dõi và thực hiện việc đăng ký, làm hợp đồng và thanh toán các chi phí liên quan như fax, điện thoại bàn, điện thoại di động cho CBNV các phòng ban tại Hội sở.
  • Thực hiện triển khai các nhiệm vụ điều phối liên quan tới chương trình M-Biz, đảm bảo chức năng đầu mối đại diện cho Ngân hàng với đối tác và CBNV SeABank
  • Quản lý và thực hiện giám sát các khâu vệ sinh công nghiệp, thay thế các vật trang trí, hoa tươi, cây xanh trong và ngoài khu vực Hội sở, văn phòng.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện việc cung cấp dịch vụ và theo dõi, giám sát dịch vụ, các hợp đồng cung cấp dịch vụ như nước uống, vệ sinh (bao gồm vật dụng vệ sinh liên quan như: giấy, thảm, nước rửa tay…), dịch vụ chăm sóc cây cảnh, ….
  • Trực tổng đài điện thoại.
  • Phối hợp điều phối xe.
  • Chịu trách nhiệm quản lý các thiết bị văn phòng (máy in, photo…), đảm bảo các thiết bị văn phòng luôn trong tình trạng hoạt động tốt, lập kế hoạch và trình phương án bảo hành, bảo trì, thay thế thiết bị văn phòng kịp thời.
  • Thực hiện các công việc công chứng giấy tờ, tài liệu, chuyển công văn MẬTHỎA TỐC cho văn phòng Ban TGĐ và VP HĐQT trong khu vực nội thành Hà Nội (khi cần).
  • Thực hiện việc hỗ trợ mua sắm tặng phẩm (giỏ quà, tranh ảnh…) khi có yêu cầu từ VP HĐQT hoặc VP Ban TGĐ.
  • Hỗ trợ các công việc liên quan tới sắp xếp, kê đặt bàn ghế, thiết bị cho phòng họp, hội nghị, hội thảo.
  • Thực hiện các tờ trình, báo cáo, thanh toán và phân bổ các chi phí và hạng mục công việc có liên quan của Hội sở (điện, nước, điện thoại, vệ sinh, vệ sinh môi trường, cây cảnh…);
  • Phối hợp với các bộ phận trong phòng để triển khai và duy trì các hoạt động chung của Phòng HCQT;
  • Thực hiện các nhiệm vụ bất thường khác do Trưởng/ Phó phòng, Trưởng/ phó bộ  phân công.
  • Báo cáo trực tiếp lên Trưởng bộ phận Hành chính hậu cần.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành kinh tế, học viện hành chính quốc gia, tài chính, ngân hàng, hoặc tương đương.
  2. Kinh nghiệm công tác: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính tổng hợp hoặc vị trí tương đương.
  3. Bằng cấp bắt buộc: cử nhân
  4. Các kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt.
  5. Các yêu cầu khác: Năng động, sáng tạo; Tiếng Anh là một lợi thế

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.