Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Chuyên viên Dịch vụ Hỗ trợ khách hàng CNTT

  • Hà Nội
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Cao đẳng
  • 1 - 3 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • CNTT - Phần cứng / Mạng, CNTT - Phần mềm, Ngân hàng
  • 31/12/2019

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

  • Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, giải đáp và trả lời thắc mắc của người dùng qua điện thoại, email, web hoặc trực tiếp về các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ CNTT.
  • Thực hiện hỗ trợ tìm lỗi, đưa ra giải pháp và tiến hành hỗ trợ bước đầu cho người dùng và chuyển tiếp các yêu cầu tới các bộ phận kỹ thuật chuyên trách trong trường hợp nằm ngoài khả năng xử lý.
  • Ghi nhận, theo dõi trạng thái toàn bộ tiến trình hỗ trợ và thực hiện phản hồi thông tin cho người sử dụng dịch vụ CNTT
  • Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban trong Khối VH & CN thực hiện, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ CNTT và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
  • Thực hiện thay đổi theo đúng quy trình và chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết công việc theo đúng mục tiêu chất lượng cam kết.
  • Nghiên cứu, nâng cao khả năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
  • Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, chính sách của Khối VH & CN, tuân thủ kỷ luật, nội quy của SeABank và Pháp luật có liên quan.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Dịch vụ KH CNTT

Yêu Cầu Công Việc

  • Kỹ năng giao tiếp, nhất là giao tiếp qua điện thoại (nói năng lưu loát, trôi chảy, giọng nói dễ nghe, dễ thuyết phục).
  • Kỹ năng phân tích, nhận định, chẩn đoán , xử lý và giải quyết vấn đề.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập,
  • Khả năng chịu áp lực tốt
  • Cẩn thận, chủ động, sáng tạo, trung thực trong công việc.

 

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc chứng chỉ CNTT hoặc các ngành khác.

 

Kinh nghiệm công tác:

  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ người dùng, ưu tiên có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, ngân hàng.
  • Đối với Chuyên viên chính: yêu cầu tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về lĩnh vực hỗ trợ người dùng
  • Đối với Chuyên viên cao cấp: yêu cầu tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ người dùng
  • Đối với chuyên gia: yêu cầu tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ người dùng

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.