Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chính sách đào tạo và phát triển sự nghiệp

Trung tâm đào tạo SeABank là đơn vị chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động đào tạo cho nhân viên các Khối/Phòng ban và chi nhánh SeABank. Các khóa đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ liên tục được tổ chức cho các nhóm đối tượng khác nhau, với hình thức đào tạo và kiểm tra đa dạng, đáp ứng nhu cầu học tập thường xuyên để không ngừng nâng cao trình độ của đội ngũ cán bộ nhân viên SeABank.

 

Trung tâm đào tạo SeABank hiện có 2 cơ sở đào tạo tập trung tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh cùng các điểm đào tạo khác tại các chi nhánh trong hệ thống. Cơ sở Trung tâm đào tạo SeABank Miền Bắc có diện tích gần 600m2, trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn với phòng học lớn có sức chứa 70 người, phòng thực hành điểm giao dịch mô phỏng - School Branch, phòng máy tính 25 chỗ ngồi. Cơ sở Trung tâm đào tạo SeABank Miền Nam có diện tích gần 300m2, trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn với phòng học lớn có sức chứa 40 người, phòng máy tính 25 chỗ ngồi. Môi trường học tập tốt tiện nghi với chất lượng cao mang lại động lực và trải nghiệm học tập cho các học viên tham dự các khóa đào tạo tại Trung tâm đào tạo SeABank.

 

Chương trình đào tạo hội nhập

Tất cả các nhân viên mới gia nhập SeABank đều được tham gia lớp đào tạo hội nhập với tên gọi SeAWelcome với mục tiêu tìm hiểu tổng quan về quá trình hình thành và định hướng phát triển của ngân hàng, các chính sách, nội quy, quy định cần tuân thủ, chính sách đào tạo. Khóa đào tạo còn giúp các nhân viên mới gia nhập hiểu và tự lập bản kế hoạch phát triển cá nhân (Personal Development Plan – PDP) để có một kế hoạch khả thi giúp thực hiện các ước mơ phát triển nghề nghiệp tại SeABank. Ngoài ra, khóa học còn giúp nhân viên mới tăng cường kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm để hòa nhập vào môi trường SeABank nhanh nhất và đạt hiệu quả công việc tốt nhất .

 

Chương trình đào tạo cho nhân viên 

Các chương trình đào tạo cho cán bộ nhân viên hiện hữu được xây dựng sát với năng lực yêu cầu cho từng vị trí chức danh. Các cán bộ nhân viên sẽ tham gia các khóa đào tạo theo lộ trình đào tạo gồm 3 giai đoạn tương ứng theo thời gian làm việc tại SeABank gồm giai đoạn cơ bản, giai đoạn nâng cao và giai đoạn phát triển. Các chương trình đào tạo được chia thành 5  nhóm: Pháp luật & tuân thủ, Sản phẩm & quy trình, Bán hàng & dịch vụ, Tài chính & Quản lý rủi ro, Hiệu quả cá nhân và kỹ năng quản lý.

Đối với lực lượng kinh doanh tại các chi nhánh, các chương trình đào tạo được tổ chức thường xuyên cho các vị trí giao dịch viên, chuyên viên quản lý khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp và khách hàng ưu tiên. Nội dung gồm các kiến thức về sản phẩm, quy trình nghiệp vụ,  kỹ năng giao tiếp và tìm kiếm khách hàng, thẩm định tín dụng, kỹ năng quản lý hồ sơ khách hàng, kỹ năng bán hàng, đàm phán, kỹ năng xử lý tình huống khiếu nại, tư duy dịch vụ và chăm sóc khách hàng…giúp cán bộ nhân viên SeABank thực hiện tốt các yêu cầu công việc tại cũng như mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, các chương trình đào tạo dành riêng cho cán bộ quản lý và nhân sự thuộc diện quy hoạch tạo nguồn cũng là các đối tượng đào tạo trọng tâm trong kế hoạch đào tạo hàng năm. Các khóa đào tạo bao gồm các nội dung tập trung vào các kỹ năng quản lý, đánh giá, tạo động lực, giải quyết vấn đề…. Chương trình đào tạo này được triển khai hàng năm nhằm cập nhật những kiến thức mới cũng như nâng cao năng lực cho các cán bộ trước khi được bổ nhiệm vào vị trí quản lý.

 

Các hình thức đào tạo

Để mang lại sự thuận tiện và chất lượng cao nhất cho học viên, Trung tâm đào tạo đã triển khai nhiều hình thức đào tạo gồm: Đào tạo nội bộ, đào tạo trực tuyến, đào tạo với các giảng viên thuê ngoài, tham gia các hội thảo, diễn đàn chuyên ngành. Trung tâm đào tạo đã triển khai mô hình đào tạo liên kết 3 bên gồm học viên, Trung tâm đào tạo và cấp quản lý tại đơn vị có học viên tham gia đào tạo nhằm quản lý và nâng cao ý thức tham gia đào tạo và khả năng áp dụng thực tiễn sau chương trình. Từ mô hình đó, nội dung kết hợp giữa truyền đạt kiến thức với làm bài tập nhóm để xử lý các tình huống phát sinh trong thực tế, giúp học viên giải quyết ngay những tình huống tại đơn vị. Ngoài ra, Trung tâm đào tạo còn triển khai các chương trình theo dõi hỗ trợ sau đào tạo để nâng cao hiệu quả đào tạo và nắm bắt nhu cầu đào tạo của cán bộ nhân viên nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển năng lực một cách tốt nhất.

 

Cơ hội thăng tiến, lựa chọn công việc phù hợp

SeABank khuyến khích và ưu tiên trao cơ hội phát triển từ nội bộ, theo đó:

  • Các vị trí tuyển dụng đòi hỏi kinh nghiệm được gửi công khai tới toàn thể cán bộ nhân viên.
  • Nhân viên được khuyến khích luân chuyển vị trí trong nội bộ các đơn vị tới vị trí phù hợp hơn với năng lực sở trường của mình.

Thâm niên công tác tại SeABank là một yếu tố quan trọng khi xem xét cơ hội thăng tiến cho các vị trí quản lý.

 

Tìm việc làm
Kêt nối với SeABank

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.